Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành nghề liên quan…
Có kinh nghiệm trên 03 năm ở vị trí tương đương (Khai thác, bán, cho thuê sàn thương mại văn phòng…)
Kỹ năng soạn thảo văn bản: Nắm vững thể thức soạn thảo văn bản và có khả năng dự thảo các văn bản của Công ty: Hợp đồng, tờ trình, biên bản nội bộ, báo cáo….
Kỹ năng quản trị rủi ro: Hiểu biết đầy đủ về các quy định về luật kinh doanh bất động sản, quy chế quản trị nội bộ công ty.
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Chủ động và có khả năng tìm được giải quyết các vấn đề mắc phải trong quá trình triển khai công việc
Kỹ năng quản lý tiến độ công việc: Theo sát công việc được theo kế hoạch.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp và lập báo cáo: Tốt
Quyền lợi:
Mức lương từ 15-18.000.000đ.
Được đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ trong quá trình làm việc;
Các chế độ bảo hiểm theo quy định của Công ty sau khi ký HĐLĐ chính thức
Thưởng Lễ, Tết và phúc lợi theo quy định của Công ty và tình hình SXKD của Công ty;
Địa điểm làm việc: Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Hồ sơ gửi về:
Công ty cổ phần đầu tư Rivera
Địa chỉ giao dịch: 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh - Liên hệ Ms Huệ 0988411248
Email: huent@riverainvest.com.vn